filler

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

TOP10 การฉีดฟิลเลอร์เพื่อเสริมความงาม


TOP 10 การใช้ฟิลเลอร์ Filler เพื่อเสริมความงาม






1. รอบดวงตา ใช้ Filler ลดริ้วรอยรอบดวงตาได้ทันที แก้ปัญหาร่องน้ำตาลึก รอยตีนกา รอยคล้ำใต้ตา ช่วยให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถแต่งหน้าหลังการฉีด Filler ได้ตามปกติ

2. ร่องแก้ม ใช้ Filler เติมเต็มร่องแก้มลึก ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์บ่งบอกอายุ Fillerช่วยเติมเต็มร่องแก้ม โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาที ก็ทำให้ร่องแก้มลึกตื้นขึ้นได้ในทันที ดูอ่อนเยาว์ สวยงาม อย่างเป็นธรรมชาติ


3. ริมฝีปาก นิยมใช้ Filler ฉีดให้ปากดูอวบอิ่ม เซ็กซี่ และใช้ Filler  แก้ปัญหาริมฝีปากที่เริ่มเหี่ยวย่น ให้ดูเรียบเนียน แก้ปัญหาขอบปากไม่ชัด และแก้ปัญหามุมปากตก

4. ริ้วรอยหน้าผาก ใช้ Filler สำหรับเติมเต็มเส้นริ้วรอยหน้าผาก ให้จางหายไป

5. ยกกระชับใบหน้า Filler สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่เหี่ยวย่นและหย่อนยาน ที่เกิดจากผิวหน้าสูญเสียคอลลาเจน และอิลาสตินไปตามธรรมชาติ Filler สามารถยกกระชับให้ผิวหน้าเต่งตึงขึ้นได้ทันที ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์

6. จมูก ปัจจุบัน คนเอเชียที่สันจมูกแบน จมูกไม่โด่ง นิยมเข้าคลินิก เพื่อใช้ Filler เสริมดั้งจมูกให้โด่งขึ้น  การใช้ Filler กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะช่วยทำให้จมูกโด่งขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่าตัด

7. คาง ใช้ Filler ฉีดที่คาง สำหรับผู้มีปัญหาคางสั้น หรือคางน้อย ฉีด Filler เพื่อเพิ่มความยาวให้คาง

8. แก้มตอบ สำหรับคนที่มีปัญหาแก้มตอบ หน้าผอม สามารถใช้ Filler เพื่อเติมเต็มแก้ม ให้ดูมีเนื้อเพิ่มมากขึ้นได้

9. รอยหลุมสิว ใช้ Filler กับแผลเป็นหลุมสิว ทำให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้น

10. รอยแผลเป็น สำหรับรอยแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ แล้วผิวหรือเนื้ออาจหายไป ทำให้เห็นเป็นแผลยุบ สามารถใช้ Filler เติมเต็มรอยแผลเป็นที่ยุบนี้ให้ตื้นขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น